NHẬT KÝ BÉ
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuê xe ô tô tự lái dịp cao điểm du lịch bằng cách nào tốt nhất?

Thuê xe ô tô tự lái dịp cao điểm du lịch bằng cách nào tốt nhất?

Thuê xe ô tô tự lái đang là nhu cầu của nhiều người. Nhất là đối với giới trẻ và đặc biệt là trong các dịp lễ tết hay mùa cao điểm du lịch. Trong bài viết này chúng tôi chia sẽ cách để bạn thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng trong mùa cao điểm du lịch tốt nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu bạn là người đi du lịch hoặc có ý định thực hiện một chuyên du lịch tại thành phố Đà Nẵng và cần một phương tiện để chủ động di chuyển thì việc thuê xe ô tô tự lái là cách khá hợp lý. Vậy thì bằng cách nào để có thể thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng giá rẻ và đảm bảo tiêu chuẩn yêu cầu của mình? Dưới đây là một vài kinh nghiệm để thuê xe ô tô tự lái trong mùa cao điểm du lịch tại Đà Nẵng để bạn tham khảo.

Thuê xe ô tô tự lái dịp cao điểm du lịch bằng cách nào tốt nhất?

1. Công ty dược phẩm An Thiên Tìm kiếm và so sánh các nơi cho thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng

Dược phẩm An Thiên Có nhiều cách để bạn tìm được địa điểm cho thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng. Trong đó, nhanh nhất là tìm kiếm trên Google Search và bạn có thể tham khảo những cơ sở uy tín, đáp ứng được nhu cầu của bạn trên các kết quả truy vấn Google.

Ngoài ra, nếu bạn có bạn bè hay người thân đang hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô tự lái nói chung thì có thể nhờ họ trợ giúp. Cách này giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian và vừa đảm bảo được loại xe cung ứng có chất lượng hơn.

2. Đặt thuê xe sớm để tránh trường hợp không còn xe

Cháy xe, cháy phòng là chuyện thường xảy ra trong các dịp lễ tết, du lịch. Vì vậy, nếu có ý định đi du lịch Đà Nẵng, bạn nên liên hệ đặt thuê xe trước. Thông thường, nếu đặt thuê xe sớm, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để có được mẫu xe đúng ý, phù hợp với nhu cầu của mình. Đơn vị cho thuê xe tự lái sẽ giữ xe cho những khách hàng đặt xe sớm và làm thủ tục đặt thuê xe đầy đủ.

Đến giờ đi, tất cả những gì bạn cần làm là gọi điện xác nhận thời gian đến và sẽ có người giao xe cho bạn. Thật tiện lợi và không cần phải vội vàng tìm xe trước ngày khởi hành. Tất nhiên, có lưu ý nhỏ là bạn nên tham khảo nhiều nơi để tránh bị “hét giá”, chặt chém khách hàng.

3. Tìm hiểu kỹ về các thủ tục thuê xe ô tô tự lái của đơn vị cung cấp dịch vụ

Mỗi đơn vị sẽ có những thủ tục thuê xe khác nhau. Nếu bạn là khách du lịch thì hãy chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như hộ chiếu, chứng minh thư, bằng lái xe để làm thủ tục thuê xe. Nếu bạn không có bằng lái xe, bạn có thể sử dụng bằng lái xe. Thông thường các đơn vị cho thuê xe sẽ giữ hộ chiếu hoặc thẻ căn cước công dân. Vì vậy, hãy chuẩn bị và kiểm tra trước ngày khởi hành.

Ngoài ra, một số đơn vị sẽ có tiền đặt cọc nên bạn cần đọc kỹ hợp đồng để thuê xe an toàn. Tiền đặt cọc sẽ tùy thuộc vào đơn vị bạn chọn thuê. Nhưng sẽ không quá cao, chỉ là chi phí cho nhân viên trông giữ xe cho bạn nên bạn đừng quá lo lắng.

4. Kiểm tra xe kỹ lưỡng trước khi nhận để tránh trường hợp xấu có thể xảy ra

Đây là vấn đề quan trọng mà bạn cần lưu ý vì tình trạng xe sẽ ảnh hưởng lớn đến toàn bộ chuyến đi của bạn. Vì vậy, cần phải kiểm tra bề mặt xe, nội thất, động cơ để đảm bảo rằng mọi thứ luôn trong tình trạng ổn định. Ngoài ra, việc kiểm tra và báo cáo chất lượng xe sớm với nhân viên sẽ giúp bạn tránh được các vấn đề hư hỏng sau này khi trả xe.

5. Thuê xe ô tô tự lái trong mùa cao điểm du lịch tại Đà Nẵng ở đâu?

Đà Nẵng là thành phố du lịch, chắc chắn sẽ không khó để bạn tìm được một địa chỉ cho thuê xe ô tô tự lái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm đơn vị cho thuê xe uy tín.

Theo đó, đơn vị nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô tự lái, cho thuê xe du lịch đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Công ty cho thuê xe tự lái Đại Gia Định luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Tại đây cam kết cho thuê các loại xe đời mới, xe du lịch, xe cưới hỏi và thuê xe dài hạn chất lượng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, công ty cho thuê xe ô tô du lịch tự lái Đại Gia Định luôn lựa chọn những thương hiệu xe uy tín như Mazda, Honda, Toyota, Huyndai… đủ các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ... giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Với mức giá vừa phải ai cũng có thể thuê xe tại đây nên bạn hoàn toàn yên tâm về chi phí thuê xe. Ngoài ra, đơn vị này luôn có thêm nhiều chính sách hỗ trợ và có thể giao xe tận nơi cho khách hàng. Các phương tiện luôn được kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng đúng thời hạn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thuê xe tự lái của Đại Gia Định.

Lời kết

Cho thuê xe ô tô tự lái nói chung và Đà Nẵng nói riêng là loại hình dịch vụ ngày càng phổ biến. Đặc biệt là đối với những khách du lịch muốn tìm một phương tiện di chuyển an toàn và tiện lợi cho chuyến đi của mình. Do đó, nếu muốn thuê xe nhanh chóng và chất lượng tốt nhất, bạn nên tìm hiểu và nhanh chóng liên hệ với công ty uy tín để có được mẫu xe ưng ý, đồng thời hạn chế được những vấn đề bất cập gây ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn là điêu hết sức cần thiết.

Sưu tầm